18/2 … Thông báo

tình hình là mình … sẽ drop Đào nguyên mộng…
Lý do thì có đến cả tá lun, hị hị…. ví dụ như mình quá là lười đã vậy lại còn ham hố, fangirl đủ thứ trên đời….
Và hơn hết có lẽ là vì mình đã ko còn hứng thú với việc edit nữa, nếu cứ tiếp tục làm với tốc độ thế này mình thấy ngại lắm, chẳng thà drop để các bạn khỏi phải chờ đợi…
Từ h blog này lại trở thành blog cá nhân thuần tuý thôi nha.^^, truyện đã edit mình vẫn cứ public thôi, nhưng muốn post ở nơi khác thì báo vs mình 1 tiếng nha, mình vẫn check comt đều lắm ấy. (mà chắc chẳng có ai đâu, cứ nói cho chắc ăn thôi.)
Lời cuối, xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua, biết đâu chúng ta sẽ gặp lại nhau vào 1 ngày ko xa.^^

6 thoughts on “18/2 … Thông báo

  1. s ơi. Vì em rất thích Đào Nguyên Mộng của s nên s có thể để em tiếp tục edit nó k? Nếu dc phiền s update mục lục đến chương mới nhất để em dễ dàng dẫn link nhé :)~

    • sorry vì rep cho em muộn thế này, việc em edit tiếp là hoàn toàn tự do mà, ss đâu có quyền gì với tác phẩm này đâu :D, ss đã update phần mục lục rồi đó, cảm ơn em vì đã muốn hoàn thành câu chuyện này…^^

      • Việc em muốn tiếp tục edit nó hoàn toàn là xuất phát từ tấm lòng với Thụy Giả và với chính Đáo Nguyên Mộng thôi chứ em không biết liệu mình có hoàn thành câu chuyện này xuất sắc như chị đã làm trước đó không nửa :)~

  2. :D, miễn là làm hết sức thì dù hay hay dở nó cũng là công sức của mình bỏ ra, chẳng ai vừa bắt đầu đã làm tốt đc đâu em… Cứ thử đi.^^. Bản edit của ss đâu có suất sắc gì đâu

Trả lời

