Nào thì We Got Married

Sáng sớm bảnh mắt tự nhiên tưng tửng đi xem We Got Married của couple Khuntoria…….mình vốn dĩ là kẻ luôn đi sau đít thời đại nên cái trò đào mộ mấy show cũ rích ra xem cũng ko có gì lạ hết.=)) Cơ mà ko phải ep nào cũng xem….hủ nữ mà, fangơn mà…..làm gì có chuyện mình ủng hộ couple boy – girl ấy khi mà anh chồng vốn là seme của 1 cặp đôi vô cùng nổi tiếng khác.=)) Vầng, chính là KhunYoung aka KhunWoo aka couple hoàng gia của 2PM đó mà…..

Thế cho nên mình chỉ sem mấy ep có 2PM làm khách mời thôi.=))

Xem xong cũng có tí (giả vờ) buồn, cơ mà buồn cười nhiều hơn…. WooYoung aka Gà má phính đến nhà vợ chồng người ta ăn cơm mà bất mãn từ khi còn đứng ngoài cửa, hành hạ từ cái chuông cho đến 2 con gấu trang trí tủ lạnh.=)) Kể cũng tội cho Mr.Cute nhà mình, muốn oánh ghen mà cứ phải giả vờ tươi cười, bảo xao ko bực bội.=))

Rồi thì ep chụp ảnh cưới nữa….giang hồ đồn rằng hôm ấy công chúa mặc áo của hoàng tử.=)) Bá đạo quá mà, có ai như thế ko hả zời…..mặc áo của chồng đi dự “đám cưới” chồng…định dằn mặt vợ hờ của người ta à.=)) Ai chả biết nàng là chính thất, là “one and only” của chàng rồi.=))

Rồi thì quay CF cho Cabi…..đứng trước mặt vợ chồng người ta giả vờ chơi piano rồi hát rống lên rằng thì là mà “a secret I can’t tell” làm mặt bạn hoàng tử cứ đần hết cả ra.=)) Cái bí mật ấy tôi biết rồi công chúa ạ, cô ko phải rống lên thế đâu.=))

Cơ mà xem xong cũng thấy thương Woo baby quá đi T.T, ko phải vì mình bias nó mà mình thiên vị (điêu tí.=))), cơ bản là vì mình thấy có gì đó rất chi là thật giữa 2 đứa này……ko chỉ đơn thuần là phục vụ fan….. Tuy trước máy quay Gà nó rất lắm lời, lắm trò và dở hơi cơ mà khi làm guest cho WGM nó có cái kiểu “bấn loạn” rất kì lạ, ko giống với kiểu “bấn loạn” thường thấy của nó, cứ la hét ko đúng thời điểm gì hết….và sự ghen tị thì hiện rõ qua từng hành động luôn….

Gà vốn là đứa đc cưng chiều nhất 2PM dù chẳng phải em út, có lẽ là tại nó đáng iêu…. Và dù có đang quay WGM thì vẫn vậy thôi.=))…. “Mẹ chồng” Teac luôn mồm ca thán, chì chiểt con dâu Vic vì ko đc ăn hay là muốn ra mặt thay Woo baby.=))

Túm lại là xem xong thì rất buồn cười……=)) và KhunYoung thì vẫn real.=))

Gửi phản hồi

