Dăm câu ba điều

Đây sẽ là nơi mình viết thông báo (nếu có) và lảm nhảm qua ngày😀

 

14/12: Lạnh rồi, tôi cũng muốn được 1 cái ôm huhu…..

tumblr_nwfi04OKxZ1udtfxao2_400

Mỗi lần nhìn 2 đứa này ôm nhau là con tym thiếu (phụ) nữ lại nhảy chồm chồm lên như ngựa =))) Cái cách S’coup ôm Woozi như kiểu muốn ghì dính thằng bé vào người luôn á. Mình là thanh niên ấu trĩ thích mấy thứ cũ kỹ nên cái kiểu bá cmn đạo này làm mình thích lắm =))  Đứng trên lập trường fangirl mà nói, chỉ cái ôm này cũng đủ cho mấy nghìn câu chuyện từ hường huệ cho đến cẩu huyết ra đời rồi =)) Nói chung là thích lắm chứ ko vừa đâu =)) Và trông Woozi có vẻ ngượng ngùng vậy thôi chứ có lẽ thằng bé là người cần những cái ôm nhất, thế nên hi vọng anh leader cứ thế mà phát huy, đừng vì nó quá tsun mà bỏ cuộc =))

18/08: Sinh nhật vui vẻ, thanh xuân của tôi !!!

598e304fb842e5ddde98a33b202c1030

18/08: Cậu bé này là người đầu tiên mang đến cho tôi cảm giác muốn che chở. Dù nhiều lúc nó có hơi nhây, lắm điều, và hay làm trò, nhưng chưa bao giờ tôi thấy nó như lúc này. BamBam của tôi, là idol có thực là điều cậu muốn, 2 năm qua, sự ngây thơ chẳng hề biến mất, nhưng niềm vui có vẻ như không còn nhiều. BamBam của tôi được rất nhiều người yêu thương, từ gia đình cho đến các thành viên trong nhóm đều chiều chuộng thằng bé vô điều kiện, cảm giác của tôi là thế. Nên giờ, khi thằng bé bị tổn thương, càng lúc càng mỏng dính, lại thấy có lẽ con đường này khắc nghiệt với nó quá. Haizz

28/06: má gả YoonGi cho anh Mon rồi, còn Chim ở nhà má nuôi nhé =)) chưa ưng đứa nào để gả Chim cả =))) đáng eo chu cheo hết phần thiên hạ hí hí, mỗi tội đợt này phải giảm cân, đâm ra hát hay bị hụt hơn quá, thời Danger high-note mượt mà bao nhiêu, giờ mới nửa bài đã thở hổn hển, ts BigHit đừng bắt nó giảm cân nữa…. thằng bé vẫn còn trẻ con, với cả Chim Chim béo mầm đáng eo mà

17/06: Phải gả gấp cho anh Mon =)) YoonGi ơi dạo này anh Mon đang hấp rẫn lắm á , sẽ có nhiều người nhòm ngó, bé mà không nhanh đứa khác nó giựt mất =)) má chỉ ưng anh Mon thôi huhuhuhu =))))

MonSuga_NamYoon

 02/06: Mặc thế này thì đừng bảo sao má cứ đòi gả luôn cho anh Mon nhé =)) Miss right của anh Mon là đây chứ đâu….ts hẳn converse đỏ nhé, Yoongi của má muốn công khai rồi hả, muốn “Giữa giày đôi của chúng mình là 1 đôi giày bé con” hả =))

02062015

30/05: Mịa quả Happy together đẩy thuyền Gtop lướt sóng căng quá huhu. Cô Long có cần dẹo qua dẹo lại, cướp lượt đỡ lời cho người tềnh lộ liễu thế ko. Bình thường hổ báo lắm, Yang xe ôm cũng phải nhún nhường đó, tại sao ngồi bên anh lại e lệ thế kia huhu… Hãy giả nhời tôi đy

P/s: lại đc cả anh Tê Zăng, sao anh hay bóc mẽ người tình của bạn thân thế, anh đang giấu bí mật gì phải hơm =)) anh biết nhiều chuyện mà cả thế giới này hông biết đúng hơm =)) thế nên anh cứ tha hồ dìm hàng mà ko sợ vợ chồng nhà đó uýnh cho =))

Untitled

 

25/05: từ lâu rồi tôi đã lờ mờ đoán được vì sao cái đám BigBang ít khi đi show….đơn giản là vì cô Long lồ lộ quá =)) khổ lắm tình vỡ mịe nó bình hết khoe bo đỳ anh nhà em đẹp rồi lại nhìn người ta đắm đuối … Yang già có lẽ sợ cái cần câu cơm dính thêm phốt bê đê nữa nên đành giấu nhẹm ở nhà, ngoài mặt thì thể hiện sang chảnh tung hỏa mù cho thiên hạ tức chơi =)) Tôi mệt lắm, lúc éo nào cũng vật vã với cái thuyền chìm ko chìm nổi ko nổi =))

Untitled

 

21/05: Thuyền thúng dập dềnh ra khơi =)))) má chỉ ưng cậu Mông thôi Yoongi nhé, cặp đôi rapper giống hệt giấc mơ thời thanh xuân của má =)) lần đầu tiên trong đời má thấy có đứa mặc váy mà trông vẫn phong độ hơn đứa mặc quần đấy con ạ =)) trông mầy có giống thiếu nữ e ấp bên đại gia ko cơ chứ…. thế hay là gả cho anh Mông luôn nhóe =))

edit: á cái đm lại còn áo đôi huhuhuhuh =)))

19/05: Nhảy thuyền thôi ôi dồi ôi =)))) bé bỏng của tuôi sắp đc đi đóng phim rồi hí hí…phim có Yoo sama thì ko lo lắng chuyện nội dung hay độ hót nhóe, chỉ còn đợi xem bé bỏng thể hiện thế nào thôi…. Vai phụ nên cũng chẳng áp lực mấy, người đẹp diễn chả phải là dở… Dự là sẽ có 1 rổ mấy bài báo đưa tin xong các mẹ gato lại vào bla ble idol đóng phim thế này thế nọ =)))) chắc cmnl… Cơ mà chả xi nhê gì, vì trc h idol nào đi đóng phim cũng bị chửi, quan trọng là thể hiện ra sao cho chúng nó câm miệng là xong hết …. hí hí

11041561_902631223116849_5193562417797305881_o

 

02/05: Nghỉ lễ, mang tiếng là đi du lịch chứ còn hơn là đi khổ sai =)) sức khỏe chả ra làm sao kể cũng thiệt thòi, may mà chưa làm mọi người mất vui…cô gái cảm thấy tội lỗi vl =)) Bị Hạ Long vật cho lê lết, hôm nay mới đủ tỉnh táo mà xem cho hết các loại MV, per piếc các kiểu… Các ộp pa BigBang thôi chắc chả phải lo, fandom và công chúng sẽ tự giác giật cúp các sân khấu âm nhạc nhét vào tay các anh =)) Cơ mà má lo cho các bé của má quá, nhạc lần này hay bome, giựt đc cái cúp các bé sẽ đỡ vất vả hơn, cơ mà tại sao lại đụng với các anh huhu….Đợt này YoonGi của má đc làm vơ đét =)) cuối cùng thì người ta đã nhìn ra nhan sắc sáng chói của con tôi rồi, cháu nó thỉnh thoảng trông hom hem như cụ già tí thôi chứ mông má vào là ăn đứt khối người nhóe =)) mừng rơi nước mắt….Má ưng các bé lắm, thế nên là cố lên nhóe, má chỉ có cái mồm leo lẻo là thương các bé thôi, chứ bảo má chi tiền hay vote vủng các kiểu thì thôi dẹp đi =))))

26/04: replay ko mệt mỏi, huhu các bé của má giỏi quá…..

20/04: *tay giơ banner mồm gào thét* thuyền SeMin phá đảo thế giới ảo =)))))

14/04: ôi tym tôi huhuhuhuhu

13/04: người đẹp cụa tôi ơi, xinh đẹp thế này biết gả cho ai =))))

09/04: Cái này cũ ròi, cơ mà người nông dân thẩm 1 mình chả thấy vui gì cả =)) thế là lại bê lên đây…. từ 1’07 lúc cậu út lả lướt bay qua khoác vai bảo bối, xong c.nó nhìn nhau chớp nhoáng, kiểu anh Mẫn thấy có đứa sàm sỡ vội vàng quay ra, thấy cái mặt em nhỏ thì yên tâm để mặc nó ôm ấp…. Và rồi hai cháu (thực ra là 10 cháu =))) nắm tay nhau, hãy xem cách anh Mẫn túm vội lấy cậu leader sợ lỡ hàng, nhưng bàn tay bên phía Sehun lại rất hững hờ, kiểu biết chắc thằng bé sẽ nắm tay mình, và y như rằng, đan tay như thể đôi mình là của nhau =))) (atsm thôi chụy em ạ, đừng ai chửi mình hoang tưởng, mình tự biết rồi =))

Cái đám này, người nông dân luôn có cảm giác, với anh Mẫn – Sehun luôn được dung túng chiều chuộng nhiều nhất, dù nó to gấp rưỡi anh =))))  cảm giác này xuất hiện ngay từ những ngày đầu tìm hiểu về các cháu, thế nên mới có chuyện mình đẩy thuyền SeMin trước tiên, moment giữa c.nó ít thôi, nhưng cảm giác rất tự nhiên và yêu chiều, nửa giống anh em nửa giống người yêu =)) hay thôi đẩy mọe thuyền này là an toàn nhất, ko bao h lo chìm =))

07/04: chả có gì đặc sắc đâu, lại khen nó đẹp ấy mà =)) tự nhiên trông nam tánh nhề =))

02/04: ts chu-ka-hê mà mặt dọa ma như này là sao hở kon =))

31/03: Vẫn như những lần trc, người nông dân không ưng cái bài này lắm, nhưng thôi nhạc nhẽo thế nào chẳng đc, cứ con mị đẹp là mị ưng rồi =)) Cơ mà ts, bỏ ngay cái kiểu cho nó mặc áo lưới đi mấy chệ stylish, trông xôi thịt lắm ko tập trung được =)) Được cái SM dạo này đã biết chiều lòng fangirl, biết cháu nó hót nên xếp đội hình cháu nó đã được vào giữa, hát hò cũng được thêm mấy line, lại còn là đoạn điệp khúc, kể cũng ấm lòng vl =))

26/03: tuổi mới hạnh phúc nhé người đẹp của lòng tôi =)) tôi cũng mới bước qua tuổi mới cách đây mấy hôm thôi, có điều cảm thấy chông chênh nhiều hơn hẳn năm ngoái, vì hiện tại, vì tương lai, và vì hành trình làm người lớn chưa được thuận lợi cho lắm. Hi vọng cậu sẽ vui vẻ hơn tôi, cậu bé ạ❤

klq mà lau vừa thôi khéo rụng hết tóc =)) trán đã như cái sân bay sẵn lại còn giày xéo thế tóc nào chịu nổi =))))

Untitled

 22/03: mệ toe thế này thì đỡ làm sao =)))))

10/03: Tại sao đến giờ tôi mới chịu leo lên cái thuyền này =)) ngày xưa cũng biết mà cứ mải các ồ pa éo có nhớ xem phim, để giờ ngồi tiếc đứt từng khúc lòng mề, tộ sư =)) Huhu Rô me ô và Ju li ét của tôi =))

07/03: Trông giống mấy anh công nhân bốc vác ở cảng nhỉ =))) và chụy nào nhuộm tóc cậu ấm nhà tôi thế, màu gì mà dị vãi huhu

28/02: người nông dân thích cảnh này quá huhu. Bố toe kiểu bố, con toe kiểu con thế này thì đỡ làm xao =)))))

27/02: đẩy thuyền nào thuyền ấy chìm, mê trai nào trai ấy đi nghĩa vụ =)) chỉ là trùng hợp hay do mình nặng vía thật nhỉ =)))))) klq cơ mà đẹp trai quá, ko sao mị sẽ chờ anh mà =))))))

24/02: đồ đáng ghét của mị =)) mị chạy theo anh bao nhiêu năm rồi anh biết không, từ ngày còn thiếu nữ, đến giờ đã sắp thành gái ế đến nơi rồi. Người yêu anh cũng chỉ bằng tuổi mị thôi đấy =)) Hôm nay ngồi xem lại series 4 ep đại nhạc hội Infinity Chanllenge, nhìn anh cười đáng yêu chết bỏ luôn, mỗi tội bầu mắt đã có nếp nhăn =)) Già cả rồi, chơi bời ít thôi, chuẩn bị mà còn comeback với đi nghĩa vụ, vào đấy mà dặt dẹo là khổ lắm, đừng tưởng act cute thì người ta tha =))

 08/02: lạy các chụy tha cho kon iem =)) đ’ hiểu các chụy nghĩ gì luôn, ngày vui của 2 anh kia liên quan gì đến cháu nó vậy =))

Untitled

 

01/02: con mòe bé nhọ đi đá bóng….. và y như rằng có ảnh khoe mông =))

29/01: huhu chụy stylish nào cứ cắt tóc cháu nhà em thế T.T

26/01: đệch mịa thôi ngay =)))) xinh rai vãi như này á…… và đừng cắt tóc vội nhé =)))

25/01: xin phép đm anh Min YoonGi một phát nhé, sexy đúng lúc đúng chỗ vcđ =) thằng cu này rõ ràng ít tuổi hơn mình, mà thế đ’ nào mình cứ có tham vọng gọi nó là ồ pa thế nhỉ…. Con người đa nhân cách ấn tượng nhất mình từng gặp trong cuộc đời fangirl, đi show một kiểu, lên stage một kiểu, và chắc chắn là khi tắt máy quay sẽ là một kiểu khác nữa =)) vì sao à, vì đồ điên này có cái thói lia mắt tìm máy quay rất không kín đáo =)) cứ thấy nó đang chĩa về mình là cười (chỉ trừ khi đang ngủ). Có điều mình không cho đó là sự giả dối, vì cậu chàng dường như không có ý xấu vả lại cái đồ xấu xí này với mình luôn là một ngoại lệ XD~~

23/01: fan cuồng Weekly idol thích đôi này quá XD~~~~~. Cơ mà skinship có vẻ tự nhiên như ruồi ấy, chắc chả hi vọng gì T.T

BftaveTCMAINMMS maxresdefault

 

22/01: quả make up thiệt khó đỡ =)) cứ như cô râu =))

1506996_422372627928725_7647225941639679646_n

19/1: khổ thân thằng tó con =)))) cơ mà có thật là mầy ghét skinship ko vậy, 0:15 trông cái tay mày hưởng thụ bome luôn ý con ạ =)))

17/1: huhu con mòe bé nhọ của tui =)))

14/01: cái áo nghệ thuật quá bé ạ =)))

01/01/2015: trai quê lên phố =)) và giây thứ 8 hãy nhìn Namjoon kìa XD~ người đâu đáng eo dữ dội, Suga nó chỉ làm trò thôi em ơi, khỏi cần ra tay cứu giúp thế, mọi khi nó toàn phũ em mà =))

P.s: Chúc mừng năm mới mọi người nhé❤

30/12: mệ ơi tôi méo ship đôi này đâu, 2 anh đừng dê nhao nữa huhu =))))

29/12: điểm nhấn của bức ảnh chính là cái mông tròn xoe của bảo bối đó =))

27/12: đáng eo như này thì phải đỡ như nào =)) từ trai lớn đến trai bé, bố 3 ỉn hôm nay đẹp trai điên đảo, ko te tua như mọi ngày phải chạy theo c.nó =))

24/12: Này cậu, giờ cậu nói đi, cậu ưng ai để mẹ gả, chứ cứ múa lụa mãi thế này trai gái bu đầy mệt mỏi nhắm =)) ưng ai khai mau mẹ gả ngay và luôn =))

10384126_761633217255579_2797821615029561202_n

21/12: người đâu cười xấu xí quá đi à =))

4bb4bee10e7a802d4d13f10090ef7005

 

20/12: ai đưa nó mặc đồng phục mẫu giáo của Nhật vậy =)) cute lạc mọe lối rồi =))

 

17/12: Méo hiểu sao nhét thằng bé vào giữa chân dài – line =)))


6/12: Chả biết nói gì, căn bản là câm nín trước nhan sắc của người đẹp mà thôi  ❤❤❤

full

 

12/12: vừa mới quảng cáo trẻ lớp mầm xong, chưa gì đã bị Jiyong tiểu thơ hạ đo ván =)))) tôi buồn lắm, anh đòi lấy vợ cơ mà, sao tự nhiên lại thắm thị như này =)))))

 

12/12: huhu trẻ lớp mầm nè ಥ_ಥ

 

 09/12: Nhạc nền máu lửa nhé, rồi nhân vật chính vừa đẹp vừa sexy vừa cool ngầu nhé =)) Bảo bối ơi, lúc nhảy cậu là nhất đó XD~

 

07/12: sex god =))))) lúc nhảy là đỉnh nhất XD~~~~~~

 

04/12: đến vỡ tym mà trết mất thôi ಥ_ಥ   =)))

 

 03/12: Bảo bối ơi cậu vui chứ, dù mấy cái giải thưởng này trao có vẻ khá là ấm ớ =)) nhưng hi vọng cậu sẽ vui vẻ với những gì đạt được cùng cả nhóm, 2014 sóng gió sắp qua rồi, chỉ mong cậu được bình yên, dù có thế nào tôi cũng sẽ đứng sau lưng cậu, hứa đó XD~

 

26/11: Nghe giang hồ đồn đại là người đẹp đang học thạc sĩ . . . huhu ngày xưa người ta cũng thi cao học cơ mà toạch đó, chúng mình cứ coi như là có duyên đi nha =)) Xong rồi ảnh lúc thuyết trình ở trường nữa chứ, chững chạc ra trò, cơ mà đến tối đã thế này rồi, mồm chim non luôn =))

 

18/11: Cũng bad boy ra trò chứ có đùa đâu =)))

 

13/11: mặt kiểu vừa đăng quang hoa hậu =))) đến là mệt =)))

 

12/11: ♫ Một cuộc tình mà mình dành riêng cho em ♫ dù năm tháng trôi qua vẫn còn đây ♫ =)) #markbam_made_me_breathless =)))))

10/11: mối tình tay ba ầm ĩ nhất mọi thời đại =)) #amerithaikong #got7😀

 

02/11: Huhu, tình như chô cô pai nè XD~~~~~~

 

28/10: Bảo bối ơi, Hưng thẳng nam đó, tha cho Hưng đi mà =)))

 

25/10: Có 2 anh idol mình thích không theo kiểu ồ pa, không gato mỗi khi chàng đi vs gái =)) đó là Jiyong và Minseok. Đối vs Jiyong cảm giác yêu thích đến từ tài năng và sự đam mê, vì thế vs mình Jiyong giống như một ngôi sao, vừa cao vừa xa, ngoài tầm với, nên chàng đi với gái hay đi với trai đây không quan tâm lắm, nhanh nhanh comeback là được rồi. Còn Minseok, sự yêu thích đến từ cái nhìn đầu tiên, thành ra cảm giác với cậu ấy luôn như phút ban đầu chúng mình gặp nhau =)) thiếu niên rực rỡ hơn ánh mặt trời, nhỏ nhắn xinh xắn, khi thì đáng yêu lúc thì mạnh mẽ, thi thoảng còn ngốc ngốc dở hơi. Nên hôm qua đóng MV có tương tác với con gái làm tui mừng vãi chấy =))) huhu bảo bối nhỏ đã lớn rồi đó, mặc áo ba lỗ nam tánh ngút trời luôn. Con trai bé bỏng sắp lấy vợ được rồi, tôi mừng quá huhu =))
B0tWkBaCUAECL3H

 

20/10: cá nhân tôi khi thích idol thường khá thờ ơ và không dồn nhiều tâm sức, bởi tôi nghĩ thanh xuân cuồng loạn quá, sau sẽ dễ mệt mỏi =)) thế mà giờ tôi lại cứ chồm chồm lên vì cái nhân vật này đây =)) đồ đáng yêu ơi, tha cho tôi với có đc ko =))

 

08/10: huhu đây chính là Lâm Đại Ngọc trong lòng tôi đấy =)))))))

 

29/09: Dạo này sang baidu toàn nhảy nhầm mấy chậu máu tó, buồn lắm chứ ko buồn vừa =)) Huhu tui nhớ hai cháu điên đảo T.T

005K1MmKjw1ekkiforrgaj31040p0guu

 

21/09: Bao giờ người nông dân mới đc 1 lần nắm bàn tay này T.T

(cre in pic)

 

13/09: Nói thế nào nhỉ, đôi lúc cảm thấy cậu ấy không phải XiuMin, không phải Kim Minseok hay bất kỳ cái tên nào tôi hay gọi, mà chỉ đơn thuần là một cậu bé, là thiếu niên rực rỡ như ánh mặt trời, là bảo bối tôi luôn muốn giữ chặt trong lòng . . . chỉ vậy thôi.

 

05/09: Bảo bối à, tôi trết ngay ra đây cho cậu xem nhớ =))

 

01/09: huhu thôi ngay đi cái đồ yêu nghiệt T.T….. *cứ phải bay vào thơm một miếng đã, kệ Lộc =))*

 

28/08: Này anh kia, anh tà lưa gì bảo bối nhà tui….. =))

(xiuhan.net)

25/08: nhìn nhau mắt tóe lửa tình, thuyền này manh banh xác không thể không đẩy =))

(fyxiuhun)

 18/08: Sinh nhật vui vẻ, chàng trai song hành cùng thanh xuân của tôi. Dù có ra sao, anh mãi là Kwon Ji Yong – là người đến tận bây giờ tôi vẫn miệt mài đuổi theo, là một nửa của TempG từng khiến tôi điên đảo ngày nào. Nhưng sao năm nào anh cũng làm tôi khó ở thế, nhất định phải đi Nhật mới chịu được à…..Huhu, xin phép ghét anh mỗi năm một ngày vậy nhé >”<

 

17/07: Tôi yêu nụ cười này nhất, Tiểu Mẫn của mẹ ơi =)))

12/06: Lại bon chen, cơ mà 2 cháu tình quá ko chệu đc…..Vsub by me luôn nha =)))

 

24/05: JongIn ga lăng quên chết =)) hay là đẩy thuyền Cải – Mẫn  nhỉ =))

13/05: Khoảnh khắc đẹp nhất của đôi trẻ trong trái tym tôi =)) thực lòng vô cùng tiếc khi Doremicode ngừng hoạt động T.T

 

10/05: Sắp thi đến nơi rồi mà nó còn ăn bánh mì kiểu này làm khổ tôi v~ =))))

BnO6FWDCAAA_8nC

Cre: twitter

20/04: Huhu tui thích ảnh của Doremicode lắm mà fandom lôm côm khiến người ta đóng cửa luôn r T.T…..

Nhân tiện chúc mừng sinh nhật anh con rể (tự gả) =))))))
LdnSfMN

11/04: Có mỗi cái trò 2048 đc thay bằng hình chibi của các cháu thôi mà chơi ko biết trời đất suốt từ hôm qua đến giờ =))

http://games.usvsth3m.com/2048/xiumin-edition-19/

Untitled

03/04: Hôm trc mới đi mua Quan hệ bất chính của chàng Hỉ, làm thế nào mà người ta có thể để sót nhiều lỗi chính tả đến thế T.T…..  làm bao nhiêu háo hức bay sạch…..T.T  trước khi xuất bản hãy đưa tôi check lỗi chính tả cho, ko lấy công đâu mà …. huhuhuhu

09/02: nói chung là mọi nỗ lực cosplay gái teen trẻ trung nhí nhảnh đều ra đi trong vô vọng, lại hiện nguyên hình bà thím hay thơ thẩn mặc đồ ngủ đi dép bông quanh quẩn trong nhà….

05/01: Thật lòng mà nói thì tui ko muốn vướng vào cái chuyện tình Bắc Kinh – Seoul lần nữa đâu, cơ mà 2 người cứ hành hạ trái tym tôi mãi thôi =)) Hôm nay (và cả rất nhiều hôm khác) rất cảm ơn anh, LuHan ạ, vì đã luôn bảo vệ MinSeokie (chả phải) của tôi (mà là của anh đấy) Người ta thường nhớ đến anh với ấn tượng về một chàng trai mang khuôn mặt thiếu nữ, cơ mà với tôi, anh đàn ông vãi tất cả các thứ luôn ấy…..=))

04/01: Có lẽ vì thanh xuân sắp bỏ tôi mà đi mất rồi, nên giờ tôi đành ngồi nhà ngắm nhìn thanh xuân của người khác =)) Cảm ơn vì đã xinh đẹp như vậy nha, Minseokie (dù ban đầu tôi yêu em ko phải vì em đẹp, mà là vì đôi mắt ướt của /m)

16/12: lạnh quá T.T sáng h bịt khẩu trang ko bỏ ra nổi, bỏ ra là hắt hơi….khổ ko để đâu hết….được cái đã thấy tóc mới của anh người eo, thôi thì cũng chẳng đến nỗi, trông trẻ đẹp ra vài tuổi, lúc đi cắt tóc chắc hớn hở lắm chứ đùa à =)) chibi đáng iêu gì đâu❤

/1504183_610647292316769_1599010304_o

(cre in pic)

14/11: Độ này cứ có cảm giác tuổi già đang đến gần =)) chắc tại xem Win – Who is next, cái chương trình đào tạo boy group mới của YG xong thấy đám trainee chuẩn bị ra mắt đứa nào cũng ít tuổi hơn mình…..=)) quá sức là buồn…..

09/10: Magi ss2, lạy zời nhiều hint SinJa cho iem nhỏ mừng =))

Untitled

23/09: Hóng hớt được rằng chàng Hỉ đang lấp hố Tân Hoan, thế là toe toét suốt từ tối qua như con dở, trước cũng định ôm nhưng chần chừ mãi, phần vì chưa hoàn, phần vì run, đối với mình, văn của chàng Hỉ tựa như một thứ gì đó rất cao và xa, sợ rằng bản thân kém cỏi sẽ phá hỏng cái hồn trong văn của chàng…..sau còn phát hiện thêm rằng 14 chương raw mình có mới chỉ là bản chưa chỉnh sửa, nghĩ lại mới thấy may mà mình đắn đo =)) Giờ đã có bạn ôm rồi, câu từ cũng trau chuốt mượt mà, nói chung là ổn. Thôi thì em với chàng kém duyên, đành ủng hộ trong âm thầm lặng lẽ (nói vậy chứ truyện chàng xuất bản, có cuốn nào là em không mua, thậm chí mua phải cuốn lỗi cũng nghiến răng mua thêm cuốn khác, tốn kém lắm chứ đùa đâu =))) chỉ mong chàng đừng gác bút quá sớm, bởi nghiệp văn chương của chàng vốn là thứ khiến em si mê (sến qá =)))

P/s: xin hỏi có đồng đạo nào biết phải tìm bản đã chỉnh sửa của chàng Hỉ ở đâu không? Chỉ cho mình với T^T

26/07:  Người đàn ông trong mộng của tuôi.=))))))))))     

Makoto-chan  film hot, mỗi tội mình ship lệch canon T.T

 

18/07:    Dekichatta Danshi   – bộ yaoi đã đánh bật Super lovers để giành vị trí số 1 trong trái tym mình.=)) tại Super Lovers ra lâu quá là lâu, xong rồi  Haru với Ren lại cứ ….. làm sốt ruột muốn trết, với cả có vẻ như Abe sensei không khai thác tiếp (gian tình của) cặp sinh đôi nữa rồi, thực ra mình thích đôi ấy nhất truyện, thành ra…… 

 

14/07:    Free ep 2 – Nagisa đáng yêu quá *tym văng tung tóe* chính thức ship Makoto và Nagisa.=))

 

12/07:    Anime Freeo_O ….quần bơi thần thánh…. Ep 1 – Haru-chan mặc quần bơi 24/7 và quả bơi nude của Nagisa ấn tượng ko đỡ đc.=)) ED lại còn chơi đồ Ả rập , làm nhớ SinJa qá á á á á =))

 

10/07: Vừa ôm Duyên Nợ Đào Hoa về….mới đọc có mấy trang thôi mà sao đáng yêu qá á á á á XD~~~~~~~~~

 Thông báo

[26/07/2013]

Chính thức dừng Mùa xuân của vương tử.  

4 chương đã edit cũng sẽ không public vì là chuyện bất khả kháng nên cầu bà con thông cảm ha.^^

Thông báo

[18/07/2013]

Mình đã set private Mùa xuân của vương tử, lý do là bị report,

hiện mình chưa tìm ra cách giải quyết nào khác ngoài cách này nên

mọi người thông cảm ha. Chẹp, đường về có vẻ gian nan quá .

17 thoughts on “Dăm câu ba điều

    • cảm ơn vì bạn đã ủng hộ, nhưng tạm thời mình chưa biết phải làm thế nào nữa, mình không xin đc per, cũng không chứng minh đc rằng người report ko phải tác giả của truyện mình đang làm….tình hình chẳng có vẻ gì là khả quan cả T.T

      • Mình không tin gà mái đại nhân ác như vậy đâu T_T dẫu sau mình vẫn rất thích bản biên tập của bạn. Per thì có thể từ từ xin và hỏi dần mà, cố lên bạn nhé! ♥
        Mình thấy có nhà dời qua đây làm blog, sử dụng cũng rất dễ dàng… blog.com
        Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. \m/

    • à thì tất nhiên là không phải gà mái huynh report rồi….chắc là thế lực thù địch thôi.=)) bản thân mình ko biết tiếng Trung nên việc xin per có lẽ sẽ khó lắm T.T

      P/s: hôm nay sau khi chà đạp google đại thúc, mình có tìm đc 2 blog nữa cũng đang biên tập truyện này….nên chắc mình sẽ dừng lại ở đây thôi….sẽ có thông báo chính thức sau vài ngày nữa nha ^^

Gửi phản hồi

