[Fanfic | Lộc Mẫn] Nếu như

Nếu như

Tác giả :  长亭 | Biên tập: Minari

Lộc Mẫn | Trường thiên | Hiện đại, HE

                Trong cuộc đời mỗi con người, ít nhất nên có một lần, vì ai đó mà quên đi bản thân mình, không cần biết kết quả ra sao, không cần phải bên nhau mãi mãi, cũng không mong có thể giữ chặt bên mình.

                Thậm chí, chẳng cần người phải yêu tôi, chỉ hy vọng trong những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời, gặp được một người khiến tôi như thế

– Từ Chí Ma –

Dành tặng Eunnie Kun

Cảm ơn mẹ nó vì những tháng ngày đồng hành cùng chuyện tình đôi trẻ, chém gió tâm sự bất kể ngày đêm

A – BC – D – EF

G – HIJLMNOP

Q – RTU – VWXYZKS

Bản word

6 thoughts on “[Fanfic | Lộc Mẫn] Nếu như

  1. Dù sao cũng HE, ai về nhà nấy rồi nhưng vẫn muốn vào góp vài lời.
    Thiệt ra mình vừa đọc vừa trù ẻo anh Hàm một là bị cả hai cùng đá, hai là về với bạn Bạch đi (mà đang nghĩ 3P cũng được lắm đó lol) đúng là chuyện tình cảm hết yêu rồi là tàn nhẫn vậy đó, cho dù mình có thay đổi theo hướng tích cực hơn cũng vậy hà. Níu kéo không được mà bắt người còn yêu xuôi theo người cạn tình thì cũng đau lòng quá. Anh Hàm trong này đúng kiểu đàn ông mình ghét luôn (dù mình không trách anh thay lòng nhưng ghét là ghét à =)) ), cỡ này không biết 5 năm nữa có màn vật vã bỏ không đành đi không đặng với bạn Thạc không nữa :v
    Thương cả Bạch với Thạc, nhưng chắc do cách hành xử của Bạch hợp với mình hơn… giá mà bạn Thạc cứng rắn hơn là mình được xem thêm mấy màn ngược Hàm rồi :))
    Cơ mà dù ghét hàm, chứ vẫn thấy rất nản em Nhân ấy ^^”

    Vào comment làm quen, hân hạnh hân hạnh❤

    • nhiều lúc mình cũng ko định hình được Lộc Hàm trong này nghĩ gì và muốn gì, kiểu đàn ông với ai cũng tốt và không được quyết đoán lắm như này công nhận ghét thật =))
      còn em Nhân, lên hình có vài chương mà khiến mình muốn đấm dã man =))
      rất vui được làm quen với bạn nha XD~

      • À lúc comment thì chưa đọc hết 2 phần ngoại truyện, nhưng mình vẫn nghĩ là người như anh Hàm trong này dễ có cái vụ giả thiết 5 năm lắm
        Anh Hàm trong này là kiểu vì ảnh tốt quá nên 2 bợn người yêu không ghét được, nhưng mình đứng ngoài nhìn vào chỉ muốn quánh cho =)))))

        Còn em Nhân lúc nào cũng muốn tốt cho em này nọ chứ trước khi dứt ao bỏ đi còn ăn được quá chừng đậu hủ. Mình bị cuồng công dữ dội mà xem xong truyện này chỉ muốn sỉ vả các bạn ấy.

        Thiệt ra tính comment từ mấy bữa trước mà mạng mẽo buồn quá, mình chờ những truyện sau, cố lên ^^

      • tốt mà lằng nhằng dai dẳng thì vẫn đáng chém mà lại =)) nhưng mình ko nghĩ sau này Hàm với Mẫn sẽ dính cái dớp 5 năm đâu, tại Mẫn và Bạch có cách nghĩ và cách hành xử khác nhau mà . . . thôi thì hãy tha thứ cho Lộc tổng công 1 lần này nữa thôi=)))))

Gửi phản hồi

