Đôi lời dành cho Lộc Hàm và Minseok

Mình đã trồi lên rồi đây, còn ai nhớ mình hông. XD~

Hai ngày qua có lẽ là những ngày sóng gió đối với tất cả mọi người, nhỉ. Với mình cũng vậy thôi, mình đã tức giận, đã khóc lóc, đã đau lòng, đã abc xyz . . . . Xét cho cùng thì mình cũng chỉ là thiếu nữ sống lâu năm thôi, không vật vã mới là lạ ấy =)). Một thời gian dài, anh và cậu ấy là những điều dường như vô cùng quen thuộc với cuộc sống của mình, khiến nó vui vẻ và đầy màu sắc. Mình rất biết ơn vì điều đó. Dẫu biết câu chuyện nào rồi cũng có hồi kết, nhưng không ngờ nó lại kết thúc chóng vánh đến như thế. Thôi thì người ra đi hay người ở lại đều có những nỗi khổ riêng, mình không oán trách ai hết, chỉ thấy buồn và vô cùng tiếc nuối những gì đã qua.

Họ và cả chúng ta, đã xác định là không thể bên nhau mãi mãi, ai rồi cũng phải đi con đường của riêng mình. Vậy nên, Lộc Hàm, chúc anh mạnh khỏe và thành công, còn Minseok, chúc cậu vững vàng và hạnh phúc.

Bản thân mình chọn cách ở lại bên Minseok, bởi ngay từ đầu cậu ấy đã là bảo bối mình thương yêu nhất, cậu ấy ở đâu thì mình ở đó.

Còn nơi này, vẫn sẽ mở cửa, toàn bộ fanfic đã được hoàn thành, như một cách mình lưu giữ kỉ niệm và những vui buồn khi theo bước hai người họ. Bởi mình tin vào những gì mình cảm nhận, rằng tình bạn giữa họ chưa từng giả dối (mà có khi còn là tình “gì đó” chưa biết chừng nha =)). Kỉ niệm bao giờ cũng đáng trân trọng mà, phải không?

Cá nhân mình nghĩ, mỗi cuộc chia ly, nếu có thể thì hãy để nó diễn ra với những nụ cười chứ không phải nước mắt, khóc xong rồi, mắng chửi oán trách xong rồi thì bỏ qua hết đi cho nhẹ lòng. Hai chàng trai chúng ta cùng theo đuổi suốt thời gian qua, đã đem lại cho mình rất nhiều thứ, niềm vui, sự phấn khích và những người bạn mới. Vậy là quá đủ cho một cuộc tình rồi. Tiếp tục hay không thôi cứ để tương lai tính tiếp. Rất vui vì được trò chuyện và chia sẻ với tất cả mọi người.

11 thoughts on “Đôi lời dành cho Lộc Hàm và Minseok

  1. Trưa hôm qua ngủ dậy, đọc tin rồi thất thần cả ngày. Mình cũng đã khóc, cũng thấy lạ vì bản thân mới yêu thích được hơn một năm, lại sướt mướt như thế. Lộc hàm không phải thành viên mình thích nhất,nhưng lại là mảnh ghép của cặp đôi mình thích nhất, a ấy đi rồi,vừa tiếc vừa buồn, tiếc cho hình ảnh 12 người, buồn vì sẽ phải nhớ những khoảnh khắc của 2 con người ấy 🙂
    Ngay từ đầu thích couple này, cx chỉ kiểu chs lại thích,hồi ý để ý mỗi lộc hàm,lại k thích xiumin,vì thích lộc hàm là công nên tìm tất cả fic mà anh ontop,cuối cùng lại chấm đôi này,vì thấy kiểu friendship rất đáng yêu,kiểu mình thích. Về sau tìm hiểu,lại thấy họ đúng là có thân nhau,quá trời moment. Từ ngày mới ra mắt,từ khi xiumin còn chưa nổi tiếng, lộc hàm luôn quan tâm đến xiumin, bảo vệ cậu ấy ở sân bay. Chả biết có phải fanservice k,nhưng thấy hường phấn như thế thì thích lắm. Nhưng về sau nhiều mm kiểu quá trớn,nên cx bớt hoang tưởng, cx biết là fanservice r 🙂 cuối cùng chọn cách yêu hai ng theo kiểu couple moment, tình cảm sống vì moment.
    Hiện tại cái gì cũng vỡ ra,như bông hoa đẹp nở sớm non nớt trc gió nên sớm tàn, k còn exo luhan nên couple cũng chẳng còn nữa.
    Mình thì mình vẫn yêu thích họ,yêu thích khoảnh khắc họ taoj nên, cho đến khi bản thân thấy chán sự đơn phương này 🙂
    Mình ngày trước vốn có một dự định viết 1 ff về họ,vì nhiều ý tưởng lắm, mỗi tội lười. Giờ k biết có viết đc k,nhưng vẫn muốn lưu giữ cái gì đó của riêng mình dành cho họ 🙂
    Xin lỗi bạn vì mình đã lảm nhảm ở đây, nhưng mấy câu này mình chẳng thể nói đc ở trên fb.. Cho mình mạn phép nói những câu cuối này dành cho 2 ng họ ở đây.

    • ấm ức thì cứ nói ra, sẽ thấy đỡ mệt mỏi hơn, mình sẵn sàng nghe mà 😀

      nói thật bản thân mình cũng đang vật vã lắm, vì từ lâu mỗi ngày của mình đều có sự vui vẻ từ hai đứa nó, giống như một thói quen. Và thói quen đôi khi rất đáng sợ. Mình không biết phải làm sao khi mọi thứ quanh mình ngập tràn hình ảnh 2 đứa nó, nhìn đâu cũng thấy, từ những thứ nhỏ nhất. Mình có cảm giác mình dấn vào sâu quá, nên cứ vùng vẫy mãi không thoát ra được.

      Nhưng chắc rồi sẽ ổn thôi, chỉ là chúng ta cần thêm một chút thời gian nữa.

      • Đúng thật là 2 ng họ đã tạo cho mình một thói qen, hôm nào cx phải nhìn thấy ảnh ọt,mm,hay ff thì mới yên :))))) mà mình lại thích nhìn mm ở sân bay hơn là trên show vs concert :3 h chắc sẽ không.còn nữa, nên từ h sẽ phải thay đổi, có khi sống bằng fanart như fan gtop thôi :))))))

      • :))))) add fb nhao đi ngồi tung hứng tiếp:)) hãy ảo tưởng theo cách của bạn :3 mình là fan hanchul 4 năm r, từ lúc hangeng rời nhóm cho tới hiện tại là mới đây họ tung ảnh họ hèn với nhao,nên chúng mình cx có quyền tin là họ vẫn còn 1 mối quan hệ bí mật:)))))))

  2. Thực sự đọc bài của ss thấy lạc quan ghê gớm :(( dù buồn lắm nhg bài viết của ss k đau đớn buồn khổ như nhiều bài e đọc từ hqua đến giờ :((
    Hic đọc fic của ss lâu lắm rồi bâyh mới comt đc một câu e xl ạ 😦 mà ss vẫn sẽ tiếp tục “Phản Bội” chứ ạ ? Mong ss đừng bỏ nó giữa chừng TT.TT

  3. Có rất nhiều điều muốn nói nhưng rút cục lại chẳng biết nói từ đâu và nói thế nào để thể hiện được hết suy nghĩ bản thân mình. Thôi thì duyên phận là thứ ko thể cưỡng cầu, dù thật sự mình không thích hai chữ “tạm biệt” chút nào ;(((

    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã mang những tác phẩm tâm huyết đến với mọi người, đọc những câu chuyện của bạn và được trò chuyện cùng bạn (dù ko nhiều) thật sự mình cảm thấy rất vui :”))

    “Có duyên sẽ gặp lại, có nợ sẽ tìm về”. Mình hi vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ có thể gặp lại nhau và mình sẽ lại tiếp tục là reader (cuồng nhiệt) của bạn =)))

Trả lời

