Chuyện ngày mưa

tumblr_mp1ayr2LOv1r5441eo1_500

Chỉ đơn thuần là đôi lời than vãn, của 1 kẻ không thấy facebook là nơi an toàn để chia sẻ

Bình thường, mình hay đóng vai một người vui vẻ, nói những câu chuyện mang tính giải trí nhiều hơn là bộc lộ bản thân. Nhưng hôm nay mình ốm, và mỗi khi ốm mình sẽ biến hình – thành một kẻ đáng ghét, ưa soi mói và lắm lời, cái miệng mình chắc chẳng bao giờ ốm =))

Mỗi khi chuyển mùa mình đều sẽ gặp vấn đề về sức khỏe, cơ thể đôi khi nhạy hơn cả một chiếc nhiệt kế, và hơn hết, câu chuyện của cô thiếu nữ sống lâu năm nhạt nhẽo lắm, đừng hi vọng nhiều =))

Chẳng là sự dặt dẹo bắt đầu từ chiều qua, sau một đêm dài ngủ như chết nhờ tác dụng của Panadol, sáng dậy vẫn không thấy đỡ, chân tay rệu rã, người ngợm lờ đờ. Cô gái chỉ muốn được yên tĩnh, thế nhưng nhà hàng xóm lại không muốn, thế là sáng ông bố bật nhạc Bằng Kiều (thường chỉ cuối tuần mới bật, chả hiểu sao hôm nay lại phá cách T.T), chiều cô con gái lập team quẩy nhạc Sơn Tùng MTP. Những cô thiếu nữ (đúng nghĩa) quẩy điên đảo, khiến cô gái nhà bên hết hồn. Khu nhà mình ở là khu nhà kiểu cũ, sự riêng tư và tách biệt được hạn chế ở mức tối đa. Thế nên …… T.T

Cô gái đau đầu quá.

Hết rồi

Chỉ có vậy thôi XD~~~~~

11 thoughts on “Chuyện ngày mưa

Trả lời

