Mạng lag quá mà vẫn phải cố =))

Có cái này vui lắm phải đem khoe đồng bào nè =)))

Dở hơi

Nói thật thì đây hông phải lần đầu mình nhận đc mấy cái inbox hỏi có phải đã chán Minseok rồi hay không, cơ mà cái này tính giải trí cao quá =)) phải khoe ngay chứ cười một mình kể cũng kém vui

Cá nhân mình trước giờ có thích cô/cậu idol nào cũng không hay thể hiện, nhất là trên facebook vì mình có add friend với anh chị cô dì chú bác các kiểu, gái đã già lại còn hay hú hét ộp pa kể cũng mất hình tượng =))) Chỉ hay đi like dạo thôi.

Cô em trên kia có vẻ theo dõi mình cũng được một thời gian rồi, cơ mà lại dùng nick clone để bày tỏ bức xúc đâm ra mình không biết là ai. Mà thôi cũng chẳng cần biết

Mấy nhóm nhạc ẻm liệt kê trên kia tính ra vẫn còn thiếu =)) mình thích nhiều lắm, đời được mấy tí, còn trẻ hông lo hưởng thụ thì còn chờ đến bao giờ nữa =)) Và chuyện Luhan rời nhóm liên quan gì đến việc mình còn thích Minseok hay không?

Vấn đề mình đã chán Minseok hay chưa, thiết nghĩ đó là chuyện bản thân mình hoàn toàn có quyền quyết định, mình ko nói, ko thể hiện không có nghĩa là mình không thích nữa, lúc nào cũng phải chồm chồm lên mới là chân chính phỏng =)) Mà kể cả có không thích nữa thì sao, người ta yêu nhau chết đi sống lại còn có lúc chia tay, nữa là mấy ồ pa cách xa hàng ngàn cây số.

Đơn cử như chuyện mình thích G-Dragon từ khi ảnh vừa debut, đến này cũng được 7-8 năm, nhưng tần suất GD xuất hiện trên cả wordpress lẫn fb đều không bằng Minseok, ko có nghĩa là mình thích Minseok nhiều hơn GD.

Chẹp, đang buồn không có gì làm, gặp được một nhân vật thẳng thắn dư lày kể cũng đặc sắc ghê =))

8 bình luận về “Mạng lag quá mà vẫn phải cố =))

Bình luận về bài viết này